• Nơi xuất phát

  • Dạng Tour

  • Nơi đến

  • Nơi đến

Gọi để tư vấn

Thời gian

1 day

Lịch Trình

Hai Phong

Vận Chuyển

Car/bus

Tổng tiền

Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng 2024

Hội khỏe Phù Đổng 2024 – Tối ngày 28/7/2024 tại sân vận động Lạch Tray – thành phố Hải Phòng, Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ 10 được long trọng khai mạc với sự tham gia của 10.000 vận động viên, huấn luyện viên đến từ khắp các tỉnh, thành phố trên cả nước. Dự lễ khai mạc có Đại diện các cấp chính quyền từ Trung ương đến địa phương cùng các tầng lớp nhân dân trong và ngoài thành phố.

Bộ trưởng Bộ GDĐT Nguyễn Kim Sơn phát biểu khai mạc Hội khoẻ Phù Đổng toàn quốc lần thứ X năm 2024 Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng 2024

Hội khoẻ Phù Đổng toàn quốc lần thứ 10 năm 2024 được tổ chức thành 2 giai đoạn. Giai đoạn 1 vòng khu vực diễn ra từ 20.4 đến 20.6 tại 5 tỉnh, thành phố. Giai đoạn 2 vòng toàn quốc diễn ra từ 25.7 đến 6.8 do thành phố Hải Phòng đăng cai tổ chức.

Các đoàn vận động viên tranh tài 217 bộ huy chương thuộc 15 môn: Bơi, Bóng bàn, Bóng chuyền, Bóng đá, Bóng rổ, Cầu lông, Cờ vua, Đá cầu, Điền kinh, Karate, Kéo co, Taekwondo, Thể dục Aerobic, Vovinam, Võ cổ truyền, tại 19 địa điểm thi đấu trên địa bàn TP.Hải Phòng.

Đoàn Huấn luyện viên và Vận động viên Võ cổ truyền Hải Phòng

Điểm nổi bật của cụm trung tâm sân khấu lễ khai mạc Hội khoẻ Phù Đổng toàn quốc là Đài đuốc với hình tượng búp măng kết nối cùng hình tượng chữ V thể hiện thông điệp Victory – Chiến thắng. Hình ảnh măng non chính là đại diện, tượng trưng cho lứa tuổi thiếu niên Việt Nam, thế hệ tương lai của nước nhà.

Trong lời phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Kim Sơn – Bộ trưởng Bộ Giáo dục Đào tạo – cho biết: Hội khỏe Phù Đổng là ngày hội thể dục thể thao lớn nhất của học sinh toàn quốc, được tổ chức thường niên 4 năm/lần, là điểm hội tụ và tập trung cao nhất của phong trào rèn luyện thể chất nâng cao sức khoẻ của học sinh phổ thông. Hơn nữa, đây cũng là cơ hội để phát hiện những tài năng thể thao của các địa phương nhằm kịp thời bồi dưỡng những tài năng cho đất nước.

“Thành công của Hội khoẻ Phù Đổng các cấp vừa qua là kết quả của việc lãnh đạo các cấp uỷ đảng, chính quyền địa phương và các cơ sở giáo dục đã chỉ đạo chặt chẽ, quan tâm đầu tư, là kết quả của sự chăm chút của các gia đình, các bậc phụ huynh, các huấn luyện viên và của toàn xã hội. Nhưng trước hết và có ý nghĩa quyết định là ý thức rèn luyện thể dục thể thao, rèn luyện thân thể của học sinh cả nước đã có sự gia tăng đáng kể”.

Bộ trưởng đánh giá, đồng thời gửi lời cảm ơn các tỉnh, thành phố đã đăng cai và tổ chức Hội khoẻ Phù Đổng giai đoạn 1 và thành phố Hải Phòng đăng cai tổ chức Hội khoẻ Phù Đổng toàn quốc năm nay.

Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X năm 2024 sẽ bế mạc vào ngày 6/8.

Tuan Chau Pearl Isle

Website: haiphongtours.vn

Email: info@haiphongtours.vn – halongdailytours@gmail.com

Liên hệ: 0904468246/0906179246 (Zalo, WhatsApp, WeChat)

Quy định Tour

Cancellation policies

  • For Day cruise, 1 day tour: any cancellations within 3 days prior of departure date will be fully charged
  • For overnight cruise, multi-days tour: any cancellations within 7 days prior of departure date will be fully charged

Children policies

Child age = current year – birth year
  • Every 2 adults can escort 1 child under 5 years old. We charge 75% of adult price for the next child under 5 years old
  • Child under 5 years old is free of charge
  • Child from 5 to 8 years old is charged 75% of adult price (taller than 1.2 meters is considered adult).
  • From 9 years old, we charge 100% of adult price
 

Đánh giá Hội khỏe Phù Đổng 2024

5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Hội khỏe Phù Đổng 2024
Gửi ảnh chụp thực tế
0 ký tự (tối thiểu 10)
    +

    Contact Me on Zalo